ของกิน คาเฟ่ เพชรบุรี ก๋วยเตี๋ยวต้มยำชามโต

ของกิน คาเฟ่ เพชรบุรี

ของกิน คาเฟ่ เพชรบุรี ก๋วยเตี๋ยวต้มยำชามโต

 

ของกิน คาเฟ่เพชรบุรี – วันหยุดทั้งที ขอตามหาก๋วยเตี๋ยวต้มยำทะเลอร่อยๆ ในเมืองเพชบุรีกัน วันนี้พลาดไม่ได้กับ ร้านมากิน ต้มยำชามโต จุดเด่นของร้านต้องยกให้เมนูเตี๋ยวต้มยำ ที่ทานกี่ทีก็ไม่เคยเบื่อ จะบอกว่าก๋วยเตี๋ยวต้มยำของที่ร้านมากิน เป็นก๋วยเตี๋ยวต้มยำน้ำข้น น้ำซุปกลมกล่อม รสชาติเข้มข้นสะใจถึงเครื่อง มาพร้อมกับท้อปปิ้งอย่าง กุ้ง หมึก ตัวใหญ่ยักษ์ หรือใครไม่ทานทะเล ทางร้านก็มีเมนูก๋วยเตี๋ยวต้มยำหมูสันใน พร้อมไข่ยางมะตูมเยิ้มๆ ให้ลิ้มลอง ซึ่งเมนูของทางร้านยังมีให้เลือกอีกหลากหลาย ร้านอาหารมากิน ของกิน คาเฟ่ เพชรบุรี ไปดูกันเถอะว่ามีเมนูไหนถูกใจสายกิน อย่างเราบ้าง

ก๋วยเตี๋ยวต้มยำน้ำข้น กุ้งทอด พร้อมไข่ยางมะตูมเยิ้มๆ | ของกิน คาเฟ่ เพชรบุรี

          

เลือกเส้นได้เลย ไม่ว่าจะเป็น เส้นราเมง เส้นเล็ก เส้นบะหมี่ เส้นหมี่ขาว มาม่า ตามความเชอบได้เลย ก๋วยเตี๋ยวต้มยำน้ำข้น หมูสันในสไลด์ พร้อมไข่ยางมะตูมเยิ้มๆ

ก๋วยเตี๋ยวต้มยำน้ำข้น หมูเด้ง พร้อมไข่ยางมะตูมเยิ้มๆ | ของกิน คาเฟ่ เพชรบุรี

ก๋วยเตี๋ยวต้มยำน้ำข้น หมูสันใน + กุ้งตัวใหญ่ๆ พร้อมไข่ยางมะตูมเยิ้มๆ

ก๋วยเตี๋ยวต้มยำน้ำข้น ต้มยำหม้อไฟทะเลเดือด พร้อมไข่ยางมะตูมเยิ้มๆ

เป็นเมนู signature ของทางร้าน

ส่วนใครยังไม่พอกับเมนูเส้น เราขอยกให้อีกเมนูที่ไม่ลองไม่ได้ คือ เตี๋ยวแห้งโบราณน้ำตาลโตนด

เป็นเมนู signature ของทางร้าน

ตามด้วยเมนูใหม่ของทางร้าน ราเมงทะเลแห้ง ฉ่ำๆ ที่พลาดไม่ได้ หอย หมึก กุ้ง เน้นๆ

 

ใครไม่กินเตี๋ยว ทางร้านก็มีข้าวบริการน๊า อย่างเมนูที่จะแนะนำวันนี้คือที่สุดแล้ว ข้าวคั่วกะปิ สูตรเด็ด รสชาติกลมกล่อม หอมกะปิคั่วมากๆ มาพร้อมเครื่องเคียงครบสูตรจุกๆ ไม่เค็มมาก ไม่หวานมาก รสชาติ

 

ตามสั่ง ตามใจ ก็มีนะเออ ไม่ว่าจะเป็นกะเพราหมูแห้งๆ หรือทะเล เลือกได้เลย สูตรทางร้านเน้นผัดแห้งๆเผื่อไม่ให้เลี่ยนน้ำมัน กะเพราสายพริกแห้งต้องชอบแน่นอน

 

กะเพราปลาหมึกแห้งๆ ราดข้าวสวยร้อนๆ ความแซ่บกำลังดี สำหรับใครทางก๋วยเตี๊ยวแล้วไม่อิ่ม ทางร้านมีเมนูข้าวให้เลือกอีกหลายเมนูเลยนะ

 

หรือจะของกินเล่นอย่าง ของทอด ทางร้านมีเมนูแนะนำ คือ ปลาหมึกชุบแป้งทอด เป็นเมนูเด็ดที่ใครๆแวะมาก็ต้องสั่งซ้ำ ส่วนของทอดอย่างอื่นก็จะมี กุ้งทอด เกี๊ยวทอดกรอบ เฟรนฟราย และปลาไข่ชุบแป้งทอด

ปลาไข่ชุบแป้งทอด

พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด กรอบนอกไข่ทะลัก เป็นของทานเล่นที่ทานจริงจังได้ จะทานพร้อมข้าวสวยร้อนๆก็ฟินไปอีกแบบ

 

ส่วนเครื่องดื่ม มีให้เลือกเป็น ชานม ชาเขียว ชาดำ เก๊กฮวยสูตรยาจีน กระเจี๊ยบสูตรยาจีน หวานเย็นชื่นใจ ดับเผ็ดดับร้อนได้ดี ส่วนใครอยากลิ้มลองเมนู special ทางร้านก็มีให้เลือกอย่าง น้ำตาลสดเยลลี่ และ โกโก้ สูตรเข้มข้น

อาหารอร่อย นั่งเพลินๆ สายถ่ายรูป สายคาเฟ่ ต้องแวะ คาเฟ่ เพชรบุรี | ร้านอาหารมากิน | ร้านมากิน ต้มยำชามโต ร้านก๋วยเตี๊ยว สไตล์มินิมอล ให้อารมณ์เหมือนอยู่ริมชายหาด  ด้วยสไตล์การตกแต่งร้านเน้นความโล่ง สบาย อากาศถ่ายเทดี โทนสีขาว 

 

 

ตอบโจทย์คนที่ชอบบรรยากาศสบายๆ เป็นกันเอง ภายนอกรายล้อมด้วยสวนสวย แต่งตัวสบายๆสไตล์ฮาวายก็ดูเข้ากันกับบรรยากาศของทางร้าน เดินเข้ามาในร้านโปร่งโล่งไม่แพ้กัน ถ่ายรูปดูดีทุกมุม คุมโทนลงตัว ถ่ายรูปดูดีทุกมุม มีมุมให้ถ่ายรูปเพียบ เคลียร์เมมในกล้องรอไว้เลย ส่วนใครมีน้องหมา น้องแมว มาเที่ยวด้วยก็สามารถพาเข้ามาได้น๊า ทางร้านอนุญาติ ส่วนภายในมีที่นั่งให้เลือกเยอะ การบริการมีความเป็นกันเอง