2023 new movies หนังใหม่ ชนโรง Netflix พากย์ไทย

new movies in 2023

2023 new movies พากย์ไทยเต็มเรื่อง หนังไม่กระตุก ไม่มีโฆษณา

2023 new movies ฉากเปิดนี้น่าดึงดูดมากมายเพราะเหตุว่าทจาห์ยานโตได้ทำให้มองเห็นถึงความสามารถสำหรับในการรวมการออกแบบการต่อสู้ที่ไม่ด้อยไปกว่าหนังฮอลลีวูด การควบคุมภาพที่ไปร่วมกันกับการต่อสู้ แล้วก็การเล่าเรื่องที่มีลูกล่อลูกชนครึกครื้นไม่มีเบื่อ แถมโปรดักชันรวมทั้งซีจีก็จัดหนักจัดโหดเหี้ยมหนำใจอีกทั้งหัวกระเด็น เลือดสาด เกินเบอร์หนังบู๊ตลกขบขันไปๆมาๆก

แม้กระนั้นผู้ชมก็ยังรู้สึกผูกพันกับกลุ่มมือสังหารนี้ได้อย่างเร็วด้วยลักษณะท่าทางพวกเขาที่ตลกขบขันเข้าถึงง่ายนั่นเองตลอดเวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง หนังเต็มไปด้วยบทพูด ที่ชี้นักแสดงแจ้งชัดมากมาย ความคิดเห็นความรู้สึกอีกทั้งส่วนตัวเสนอเหตุผลมาแย้งกันของลูกขุนที่บีบคั้นและก็เคร่งเคลียดสุดๆถึงมันจะถูกถ่ายทำในห้องเดียว แต่ว่าสะกดผู้ชมอยู่ทุกวินาทีเลย movies coming out in 2023 กล่าวได้ว่าไม่ต้องมีภาพมีแต่ว่าเสียงยังฟังบันเทิงใจเลยจริงๆ

ในตอนแรกๆของหนังกล้องถ่ายรูปจะถ่ายทำในตำแหน่งสูงขึ้นมากยิ่งกว่า Eye-level แล้วก็ใช้เลนส์มุมกว้างถ่ายเพื่อกำเนิดความแตกต่างจากนักแสดงและก็เรื่องราว แต่ว่าพอเพียงผ่านไปกล้องถ่ายรูปก็ลดระดับลงมาเรื่อยเป็น Eye-level แล้วก็ในช่วงท้ายเกือบ 100%จะถูกถ่ายต่ำลงยิ่งกว่า Eye-level แล้วก็เป็น Close-Up ด้วยเลนส์ telephoto เพื่อรู้สึกถึงความอึดอัด ให้กำเนิดอาการ Cluastrophobia หรือกลัวที่แคบ

หนังเข้าเส้นเรื่องหลักอย่างเร็ว แม้กระนั้นจำเป็นต้องพูดว่าเรื่องราวมันนั้นค่อนข้างจะจืดชืดรวมทั้งเชยเอาพอควร พูดได้ว่าเกือบจะไม่มีอะไรใหม่น่าดึงดูดเลย เป็นบิดาที่รับเลี้ยงพวกกลุ่มมือสังหารถูกสั่งเก็บรวมทั้งพวกเขาก็สลายกลุ่มไปหลบซ่อนหลบซ่อนเป็นเวลานานกว่า 3 ปี จนถึงบุตรสาวแท้ๆของบิดาที่เป็นตำรวจอย่าง ดีนา ระแคะระคายการเสียชีวิตของบิดาแล้วออกตามหาพวกเด็ก 4 คนภายในรูปเก่าว่าเชื่อมโยงเช่นไรกับความลับของบิดา

new movies in 2023

รีวิวหนัง Midway : อเมริกากระหน่ำประเทศญี่ปุ่น

หลายท่านคงจะคุ้นกับผลงานของผู้กำกับการRoland Emmerich กัน เพราะเหตุว่าเขาเป็นเลิศในผู้กำกับสายระเบิดเทือกเขาเผาเมืองประจำฮอลลีวู้ด ซึ่งฝากผลงานวินาศสันตะโรเด่นๆไว้มากมาย เป็นต้นว่าID4 โอกาสนี้Emmerichกลับมาอีกรอบด้วยการถือเอาเรื่องเพิร์ลฮาร์เบอร์อันดังที่เป็นการรบอย่างดุเด็ดเผ็ดมันระหว่างอเมริกากับประเทศญี่ปุ่นมาถ่ายทอดในเวอร์ชั่นของเขาเองบ้าง

เป็นเรื่องราวทายใจได้แทบจะหมดแม้กระนั้นก็พอเพียงกับการดำเนินเรื่องให้ใส่ฉากแอ็กชันขนาดใหญ่หลายฉากลงไป ในเวลาเดียวกันก็หยอดมุกในเนื้อหาลงไปให้ยิ้มได้เรื่อยแต่ว่าก็จำเป็นต้องเห็นด้วยว่าถึงจุดหนึ่งผู้กำกับก็เริ่มคุมประสิทธิภาพของหนังให้เด็ดขาดเท่าฉากเปิดตัวมิได้ หลายฉากฝั่งตัวร้ายโผล่มาไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยแบบจู่ๆก็โผล่มาจากข้างหลังเก้าอี้ริมหาดที่ธรรมดาคนก็อาจจะไม่หลบซ่อนอยู่

หรือตัวร้ายมาตายแบบทึ่มๆหรือยืนมองรถยนต์ผู้แสดงนำชายวิ่งเข้ามาถึงยังหน้าบ้านถึงค่อยยิงในขณะที่มองเห็นมาแต่ไกลเป็นร้อยเมตร ฯลฯยิ่งกว่านั้นยังมี “ฟลอเรนซ์ พิวจ์” ที่มาให้เสียงบรรยายเป็น โกลดี้ ที่บางครั้งก็อาจจะน่าผิดหวังไปเสียหน่อย เนื่องจากว่ามีความรู้สึกว่านักแสดงนี้จะสะดุดตามากยิ่งกว่านี้ แม้กระนั้นติดอยู่แรกเตอร์ก็ยังเต็มไปด้วยมิติของบทอยู่ไม่น้อยด้วยเหมือนกัน

และก็อีกผู้แสดงแย่งซีนก็น่าจะเป็น แจ็ค ฮอร์เนอร์ สมัยก่อนหนูน้อยนิ้วโป้งอันเป็นเอกลักษณ์ ที่มาเล่นใหญ่เล่นโตโดยยิ่งไปกว่านั้น เป็นคนร้ายที่บางทีอาจจะอ่อนแอไปหน่อย แม้กระนั้นก็สำราญใจได้ดิบได้ดีจากเสียงบรรยายของ “จอห์น มูลานีย์”ถึงแม้ว่ามันจะเป็นหนังสงครามโลกที่เกี่ยวกับอเมริกันต่อสู้กับประเทศญี่ปุ่น แม้กระนั้นมันก็มิได้แสดงภาพฝ้ายข้างใดข้างหนึ่งเป็นดารานำชายคนร้ายแบบแยกจากกันแจ่มแจ้ง

มันเป็นเสมือนภาพการสู้รบผ่านสายตาทหารทั้งคู่ชาติที่ทุ่มหมดตัวเพื่อได้มาซึ่งความมีชัยมากยิ่งกว่า ในระหว่างที่พวกเราเชียร์ทหารอเมริกันนั้น พวกเราก็อดไม่ได้ที่จะสรรเสริญความหัวใจสู้แล้วก็สปิริตของทหารประเทศญี่ปุ่น เวลาเดียวกันพวกเราก็เห็นภาพความเสื่อมโทรมที่ทหารทั้งคู่ทำไว้เหมือนกันทหารประเทศญี่ปุ่นฆ่าทหารอเมริกัน ส่วนทหารอเมริกันก็ทำลายบ้านช่องของคนญี่ปุ่นในแต่ละสนามการแข่งขันนี้เป็นเสน่ย์ที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกบันเทิงใจ

แต่ว่าทั้งคู่ก็ดูตนเองเป็นวีรบุรุษอยู่ดี และก็มันยังถูกย้ำให้ชัดขึ้น เมื่อหนังเลือกที่จะมองผ่านสายตาของทหารที่จำเป็นต้องแบกรับชะตาชีวิตของพวกแล้วก็ประเทศไว้จากทั้งคู่ฝั่ง มันทำให้ภาพของทั้งคู่ฝั่งมองไม่ขาวสุดหรือดำสุด ทุกคนสู้ด้วยเหตุผลของตนทั้งหมดจากที่มองได้สักระยะจะมีความคิดเห็นว่านักแสดงหลักอย่างกอร์น คิรัวร์ ปะทุราปิก้า เลโอริโอ แล้วก็ ฮิโซกะนั้นไม่อาจจะเดาได้เลยว่าพวกเขาจะต่อสู่ยังไง

น่าติดตามแล้วก็ลุ้นอยู่เสมอเวลาว่าหากพวกเขาได้ต่อสู้จะเคล็ดวิธีอะไรมาต่อสู้ รวมทั้งจัดแจงกับคู่ต่อแบบไหน อย่างในตอนสอบในสนามลำดับที่สี่ตัวของฮิโซกะมิได้คิดแผนอะไรไว้และไม่ทราบด้วยว่าคู่แข่งขันของตนเป็นคนไหนกันแน่พบคนใดกันจะกำจัดทิ้งและก็ชิงป้ายเลขลำดับ แต่ว่าเมื่อพบจุดหมายแล้วฮิโซกะปราศจากความลังเลสำหรับเพื่อการฆ่าคู่แข่งเลยแม้นิดเดียวใช้เวลาสำหรับการฆ่าที่สั้นรวมทั้งเร็วทันใจ

รีวิว The Addams Family

เชื้อสายนี้ผียังหลบ การ์ตูนขำขันร่าเริงแจ่มใส ย้อนไปเทศกาลฮาโลวีนเตรียมพร้อมเคาะนิ้วไปกับครอบครัวแอดดัมส์ เจอกับ The Addams Family เครือญาตินี้ผียังหลบ อนิเมชั่นสุดฮาเกี่ยวกับครอบครัวแปลกไม่ซ้ำใคร พวกเขาบอกคำจำกัดความของเพื่อนบ้านที่ดีที่แตกต่างกันออกไปจากที่ผ่านมาเป็นหนังเรื่องนึงที่ดูแล้วรู้สึกอึดอัดมากมาย ถ้าหากคนใดกันแน่เป็นโรค Claustrophobia หรือโรคกลัวที่แคบจำเป็นต้องรู้สึกอึดอัดเป็นเท่าตัว

เพราะว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในหัวข้อนี้ก็ตามชื่อเลยครับผม ฝัง จำเป็นต้องยกย่อง ไรอัน เรย์โนลส์ (Ryan Reynolds) ที่รอเคลื่อนเรื่องราวด้วยการแสดงของเขา อีกทั้งบทสำหรับพูดและก็สีหน้าต่างๆมองอึดอัดจริง แล้วก็อันที่จริงแล้วเจ้าตัวก็เป็นโรคกลัวที่แคบก็ตามถึงกับพูดว่าทรมาณมากมายกับการแสดงในหัวข้อนี้ แปลงเป็นส่วนประกอบที่เอามายำรวมกันแล้วนั้น ออกมาได้ดีมากว่าที่ประสงค์เอาไว้ก่อนที่จะเข้าโรงไปดูดู

นอกเหนือจากนั้นที่เคยละลานตากับการออกแบบการต่อสู้แล้วก็มุมกล้องถ่ายภาพก็เริ่มจืดชืดลง เย็นชามากเพิ่มขึ้น ราวกับคนทำก็หมดไอเดียแล้วเช่นกันเอาเพียงแค่เหตุการณ์ดันนักแสดงไปให้ถึงฉากใหญ่ในที่สุดให้ได้ แล้วก็ว่ากันตามจริงฉากในที่สุดก็มิได้ลากอารมณ์ร่วมผู้ชมให้พุ่งสูงมากขึ้นได้อย่างที่ควรจะเป็น มีที่ดีบ้างเป็นต้นว่าฉากพลแม่นปืนสู้กับบาซูก้าที่ครบรสทั้งยังเซอร์ไพรส์ ขบขัน สาแก่ใจ

ด้วยเหตุนี้โดยภาพรวมแล้ว Puss in Boots: The Last Wish เป็นหนังแอนิเมชั่นที่ออกจะได้ผลลัพธ์ออกมาได้อย่างน่าแปลกใจไม่น้อย ด้วยเหตุว่ามาตรฐานที่ภาคแรกเคยทำเอาไว้แค่เพียงหนังภาคแยกที่ให้ความรู้ความเข้าใจสึกเฉยๆแค่นั้น แต่มาในภาคนี้กลับเต็มไปด้วยแนวการพัฒนาที่ดียิ่งขึ้นในทุกๆทาง บทหนังแข็งแรง การเล่าเรื่องมีจังหวะ ค้างแรกเตอร์ต่างๆเต็มไปด้วยมิติ

สรุปแล้วMidwayก็เป็นหนังแอ็คชั่นสงครามโลกที่ตอบปัญหาด้านความมันส์ก้าวหน้าทีเดียว แต่ว่ามันก็มิได้ชื่นชมการศึกเอาสนุกสิ่งเดียว มันยังสะท้อนภาพผลพวงของการรบเหตุว่ามันทำความเสียหายต่อผู้คนทั้งคู่ฝั่งอีกทั้งด้านชีวิตและก็จิตใจมากแค่ไหน เนื่องจากว่าไม่ว่าข้างไหนจะชนะ การศึกล้วนพาการสิ้นไปมาสู่พวกเขาทั้งหมดและก็ภาพชั่วร้ายๆแม้กระนั้นโดยรวมนี่ก็เป็นหนังที่ระดมฉากบู๊มาได้หนำใจมากเรื่องหนึ่ง

และก็คิรัวร์มีจิตฆ่าที่ร้ายแรงมากมายรวมทั้งยังเร็วมากมายด้วยทำให้การต่อสู้สำหรับในการชิงป้ายลำดับที่เป็นเรื่องที่ไม่ได้ยากเย็นสำหรับคิรัวร์ ไม่ต้องคิดแผนใดก็สามารถจัดการกับคู่แข่งได้อย่างง่ายๆเอานิ้วจิ้มที่คอของต่่อสู้แค่นั้นก็สามารถฆ่าคู่ปรปักษ์ได้แล้วเรียกได้ชั่วร้ายเท่าๆกับฮิโซกะอย่างยิ่งจริงๆ เป็นสองนักแสดงที่ผู้ชมไม่สามารถที่จะเดาได้เลย เลยยิ่งทำให้ตัวละยิ่งมีเสน่ห์มากขึ้นไปอีก

มอง ‘The Big 4’ และก็รู้เรื่องได้หากชาวไทยจะถูกใจ ด้วยเหตุว่ามันเป็นหนังแบบที่บ้านพวกเราเคยนิยมทำออกมาได้ดิบได้ดีตอนหนึ่ง แต่ว่าก็หยุดความก้าวหน้าไปซนๆข้างหลังสมัยของหนัง ปรัชญา ปิ่นปักผมแก้ว และก็ พันที่นา ฤทธิไกร จบลงแล้วขาดผู้สืบสกุลรวมทั้งผู้ลงทุนที่มีบารมีเพียงพอ แถมฉากรวมทั้งวิถีชีวิตคนอินโดหลายสิ่งหลายอย่างก็ไม่ได้ต่างอะไรจากบ้านพวกเราเลย

เหมือนขนาดที่ว่าเอาผู้แสดงไทยไปแทนดาราหนังอินโดได้แบบก๊อปปี้แล้ววางเลย อย่างเช่น แบงค์ ปวริศร์ มงคลวิเศษ เป็น โตปัน น้าค่อม หรือ ยัด ชัยโสโร เป็น เจงโก้เก๋ ตำหนิชา กันว่ากล่าวชา ชุมมะ เป็น อัลฟ่า เบสท์ ณัฐสิทธิ์ โกฏิจิตวนิชย์ เป็น เปลอร์ แล้วก็ ไม่กซ์ เพทาย วงษ์คำเหลา เป็นมือสังหารตัวร้าย เพียงแค่ยังคุมมาตรฐานการดึงอารมณ์ได้แตกต่างกันนักตลอดเรื่อง

new movies in 2023

รีวิว Puss in Boots: The Last Wish

แอนิเมชันเหมียวน่ารักน่าเอ็นดูเชื้อเชิญให้รู้จักค่าชีวิต เว้นตอน 11 ปีพอดิบพอดีข้างหลัง ‘Puss in Boots’ ภาคแรกเข้าฉายไปและก็ทิ้งให้แอนิเมชันสร้างชื่อของดรีมเวิร์คส์ แอนิเมชัน (Dreamwork Animation) ในจักรวาลเชร็ค (Shrek) เงียบหายจากโรงหนังไปเป็นทศวรรษ จนถึงมาถึงปี 2022 นี้ท้ายที่สุดภาคต่ออย่าง ‘Puss in Boots: The Last Wish’ ก็ได้โอกาสออกฉายข้างหลังถูกเลื่อนระบุมานาน

แต่ว่าตัวหนังก็ไม่ต่างอะไรจากแมว 9 ชีวิตเพราะเหตุว่าถึงเลื่อนอย่างไรเจ้าเหมียวพุซ ก็ยังนำพาตัวมันออกมาโปรยปรายเสน่ห์ให้แฟนคลับได้ส่งท้ายปีเก่าอย่างยินดีข้างหลังเสี่ยงอันตรายเสี่ยงตายมานานท้ายที่สุด พุซ เจ้าเหมียวนักกระบี่ทรงเสน่ห์ก็จำเป็นต้องเจอหน้าความหวาดกลัวเป็นครั้งแรกเมื่อเขาได้เจอกับ สุนัขป่าพญายม ที่มาย้ำเตือนว่าต่อแต่นี้ไป พุซ จะเหลือชีวิตท้ายที่สุดก่อนไปพบยมบาล

พุซเลือกขับไล่ตนเองไปพักกับ มาม่าลูน่า ผู้บริจาคบ้านพักอิงเหมียวจรจัด ตรงนั้นพุซได้เจอกับ เพอร์โร เจ้าสุนัขชิวาว่าจรจัดที่มีความคิดว่าตนเองเป็นแมว รวมทั้งผูกสัมพันธ์กัน แต่ว่าแล้วความสงบเงียบที่พุซฝันหาก็เป็นอันจบข้างหลังการมาเยี่ยมของ โกลดีล็อกส์แล้วก็ครอบครัวหมีที่มาว่าจ้างเขาให้ไปลักขโมยแผนที่สู่ดาวประทานพร และก็โตปันเป็นคนแรกที่คุณเจอพร้อมทั้งที่มีกรุ๊ปมือสังหารออกตามล่าคุณ

หนังบอกเล่าเรื่องราวของ Paul Conroy เขาเป็นพนักงานขับรถบรรทุกส่งของให้กับทางอเมริกาสถานที่สำหรับทำงานอยู่ในประเทศอิรัก แม้กระนั้นเขาถูกซุ่มจู่โจมแล้วก็ถูกฆาตกรจับกุมตัวไปฝังไว้ภายในโลงศพใต้ดินทั้งที่ยังไม่ตาย new movies in 2023 เขามีเพียงไฟแช็คและก็โทรศัพท์มือถือเครื่องนึงเพียงแค่นั้น เขาต้องหาทางออกด้วยเวลาอันน้อยนิดทำให้ทั้งยังโตปันรวมทั้งดีนาจะต้องออกตามหาสมาชิกผู้ที่เหลือเพื่อสู้กลับ

The Addams Family เชื้อสายนี้ผียังหลบ นั้นบางทีก็อาจจะมิได้มีกราฟฟิคสุดเทวดาหรือนักแสดงสุดสวย new movies in 2023 ทั้งนี้ทั้งนั้น The Addams Family เชื้อสายนี้ผียังหลบ นั้นก็มีสเน่ห์ยั่วยวนใจเฉพาะบุคคล ด้วยอารมณ์ขันของการเล่าเรื่อง ก็เลยทำให้ The Addams Family เชื้อสายนี้ผียังหลบ ไม่ใช่การ์ตูนผีที่น่าขนลุก แต่ว่ามันกลับขบขันรวมทั้งทำให้ยิ้มได้เสียมากยิ่งกว่า

ดารา คิรัวร์ ลุกราปิก้า เลโอริโอ แล้วก็ ฮิโซกะนั้นไม่สามารถที่จะคาดคะเนได้เลยว่าพวกเขาจะต่อสู่ยังไงในแต่ละสนามการแข่งขันนี้เป็นเสน่ย์ที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกสนุกสนาน น่าติดตาม รวมทั้งลุ้นอยู่เสมอเวลาว่าหากพวกเขาได้ต่อสู้จะเคล็ดลับอะไรมาต่อสู้ รวมทั้งจัดแจงกับคู่ต่อแบบไหน อย่างในตอนสอบในสนามลำดับที่สี่ตัวของฮิโซกะมิได้คิดแผนอะไรไว้และไม่ทราบด้วยว่าคู่ปรปักษ์ของตนเป็นคนไหนกันแน่พบผู้ใดกันแน่จะกำจัดทิ้งแล้วก็ชิงป้ายลำดับที่

แม้กระนั้นเมื่อพบจุดหมายแล้วฮิโซกะปราศจากความลังเลสำหรับเพื่อการฆ่าคู่ปรับเลยแม้นิดเดียวใช้เวลาสำหรับเพื่อการฆ่าที่สั้นรวมทั้งรวดเร็วทันใจซึ่งคนที่ครองแผนที่ดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นเป็น แจ็ก ออร์เนอร์ ชายหนุ่มร่างอวบผู้ครอบครองโรงงานผลิตขนมปัง แม้กระนั้นไม่ใช่พุซเพียงแค่ผู้เดียวที่อยากได้แผนที่ดังที่กล่าวมาแล้วเนื่องจากว่าเขาได้เจอกับ คิตตี้ ซอฟต์พอเพียงวส์ เหมียวถ่านไฟเก่าที่ความสามารถเหนือกว่าเขาอย่างชัดเจน

แม้กระนั้นเพื่อผลตอบแทนด้วยกัน คิตตี้ พุซ และก็เพอร์โร ก็เลยเริ่มเดินทางตามหาดาวประทานพรเพื่อพุซขอพรให้เขากลับมามี 9 ชีวิตอย่างเดิม โดยมีคู่ปรับเป็น แจ็ก ออร์เนอร์ และก็ครอบครัวหมีของโกลดีล็อกส์หนังมากมายไอเดียชนชาติแคนาดา กับเรื่องราวที่บอกกล้วยๆของฝูงชนที่ต้องหาทางเอาชีวิตรอดออกมาจากลูกบาศก์มรณะนี้ โดยจะต้องเปลี่ยนแปลงห้องไปเรื่อยผ่านประตูแต่ละด้านของห้อง

แม้กระนั้นถ้าเกิดเลือกไม่ถูก ห้องนั้นจะเป็นกับมรณะเอาชีวิต หนังสร้างสถานการณ์ให้มองบันเทิงใจตื่นเต้นได้ตลอด ทั้งยังการเอาตัวรอดไปห้องถัดไป ความเห็นแก่ได้ของแต่ละคน ความข้องใจแหล่งที่มาต่างๆธรรมดาแล้ว สเปอร์ส พวกเราชอบมีความรู้สึกว่าผีนั้นจำต้องรังแกคนอยู่ตลอด แต่ว่า The Addams Family เชื้อสายนี้ผียังหลบ นั้นกลับสื่อให้มีความเห็นว่า ที่จริงแล้ว ผีนั้นก็แต่งงาน มีความรัก แล้วก็มีความเห็นอกเห็นอกเห็นใจคนอื่นด้วยเหมือนกัน

โดยพวกเราไม่สมควรวินิจฉัยคนอื่นๆว่าไม่ดี เพียงแต่เพราะเหตุว่าเขารูปพรรณสัณฐาน หรือมีความพอใจแตกต่างจากพวกเรา คนทั่วๆไปเองก็มีอะไรที่ส่วนตัวเช่นกัน แม้กระนั้นพวกเราเพียงแค่ไม่เปิดมุมลับๆพวกนั้นออกมาให้คนอื่นๆได้รับทราบก็เพียงเท่านั้น ซึ่ง The Addams Family เครือญาตินี้ผียังหลบ นั้นเสนอไอเดียให้มนุษย์เราสารภาพความต่างของผู้อื่น betflikusa เพื่อจะได้อยู่ร่วมกันอย่างสุขสบาย