หนังรักโรแมนติก18+

หนังรักโรแมนติก18+

หนังรักโรแมนติก18+ อันที่จริงอันแสนน่าเศร้าของความรัก

หนังรักโรแมนติก18+ Charlie สามีหนุ่มผู้กำกับเจ้ากฎระเบียบและภรรยาอย่าง Nicole นักส่อให้เห็นสาวที่ไม่อยากอยู่ใต้กรอบของเขา แม้ว่าจะมีลูกชายอย่าง Henry ด้วยกัน แต่นานวันเข้าพวกเขาก็ไม่สามารถที่จะประคับประคองความรักเอาไว้ได้ ทำให้มีการเกิดการล่มสลายและการฟ้องหย่าที่บีบบังคับทุกคนที่เกี่ยวพัน เป็นหนังรักที่คัดสรรค์ตีแผ่เรื่องเจ็บปวดที่จะต้องเอ่ยถึง จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความรักของคน 2 คนจำเป็นจะต้องพังทลายลง หากเป็นคุณ คุณจะเลือกเฟ้นจากกันด้วยดีหรือจะเลือกทำร้ายอีกฝ่ายจนไม่หลงเหลือสิ่งดี ๆ ที่เคยมีร่วมกันมาทุ่มเทสุดจิตใจให้กับเธอ ความรักอันยิ่งใหญ่เพียงครั้งเดียวของเขา

Allie ลูกคุณหนูที่มาพักตากอากาศจนได้เจอกับ Noah หนุ่มชนชั้นเชิงแรงงาน แต่ทั้งสองก็ได้เหมือนกันพัฒนาความรักจนไม่มีใครมาพรากจากได้ ไม่ว่าจะด้วยความต่างทางชนชั้นเชิงหรือข้อขัดแย้งของตอน ให้คนชมได้มีความคิดเห็นว่าความรักที่เหมือนจะฉาบฉวยกลับหยั่งรากลึกอยู่ชั่วกัลปาวสาน หยิบเป็นหนังรักขึ้นหิ้งของใครหลายคน หนังรักหัวข้อนี้บรรจุความเป็นดราม่าแบบจัดเต็ม คุณจะได้เห็นความก้าวหน้าของตัวละครที่มีมิติมาก ๆ นอกเหนือจากนี้นี้ การทำให้รู้ของพระเอกนางเอกในเรื่องก็ทำให้คุณเชื่อและอินไปกับความรักที่ยิ่งใหญ่ของเขาและเธอLa La Land

หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ฟรี

หากจะเอ๋ยถึงหนังรักโรแมนติกและเพลงด้วยเหตุว่า น่าจะขาดเรื่องนี้ไปไม่ได้ La La Land เล่าเหตุการณ์ความรักเวลา “มีอา” สตรีสาวที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักนักบ่งบอก และหนุ่มนักดนตรีแจ๊ส “เชบาสเตียน” ที่ต้องการเปิดคาเฟ่แจ๊สของตนสักครั้งในมหานครลอสแองเจลิส ทั้งคู่บากบั่นไล่ล่าความฝันของตัวเอง แต่ดูเหมือนว่าหนทางจะมิได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เมื่อต่างคนต่างไขว่คว้าสิ่งที่ตัวเราเองต้องการจนนิ่งเฉยคนรัก และข้อขัดข้องที่มีต้นเหตุที่เกิดจากการไม่มีเวลาให้กัน จนทำให้ความรักของทั้งคู่เกิดรอยร้าว สุดท้ายแล้วรอยร้าวนั้นจะต่อติดหรือแตกหัก อาจจะจะต้องตามไปชมช่วงจบของประเด็นนี้กัน

Love Wedding Repeat ปิดท้ายกับหนังโรแมนติก – คอมเมดี้สุดฮา กับงานแต่งงานสุดป่วน หนังรักโรแมนติก18+ สถานะการณ์ของพี่ชายน้องสาวที่จะต้องต่อกรกับสมัยเก่าคนรักของตัวเอง โดยเรื่องวุ่นวายๆ กำเนิดขึ้นในงานแต่งงานของ “เฮลีย์” ผู้เป็นน้องสาว เธอจำเป็นที่จะต้องประสบหน้าแฟนเก่าที่ขู่ว่าจะแฉเรื่องลับๆ ระหว่างเขาและเธอเฉพาะหน้าแขกที่มาเข้าร่วมงาน ร้อนถึงพี่ชายที่แสนดีอย่าง “แจ็ค” จึงควรหาทางทำตามแผนเพื่อสกัดแฟนเก่าของน้องสาว ทั้งๆ ที่ตนเองก็จะต้องจัดการอุปสรรคจิตใจ ทั้งเรื่องแฟนเก่าและผู้หญิงที่เขาแอบปิ๊งอยู่เช่นเดียวกัน งานนี้จะป่วน ฮา และเจ็บปวดหัวมากแค่ไหน พูดเลยว่าจะต้องไปดู ไม่ได้อยากให้พลาด!

จบสิ้นยาวปีใหมองี้ คนไหนที่ไม่ต้องการออกไปเสี่ยงฝุ่น เสี่ยงโควิด-19 บ้างมั๊ยมีแพลนไปเที่ยวตรงไหน จำลองชวนหวานใจมาเปิดหนังรักโรแมนติก นอนกอดกันชมหนังข้ามปีก็เป็นไอเดียที่ไม่เลวนะคะ และอย่าเพลินชมหนังแบบถูกลิขสิทธิ์กันด้วยนะจ๊ะหนุ่มๆ สาวๆ จบจากรูปยนตร์รักโรแมนติกแล้ว ยังมีเพลงรักเนื่องจากๆ ที่เปิดยอมรับฟังได้ไม่เบื่อ ใช้ประสมงานแต่งก็ซึ้งมากๆหนัง

ภาพยนตร์ Crazy Stupid Love ค.ศ. 2011 (พ.ศ. 2554) – โง่ … เซ่อ … บ้า … ด้วยเหตุว่าว่าความรัก20 หนังรักโรแมนติก (10 สุข + 10 เศร้า) เคล้าอารมณ์ในวันวาเลนไทน์
มีผู้รู้เคยกล่าวไว่ว่า “ในความรัก มักมีความบ้า” ในหัวข้อนี้ก็เป็นงั้นจริง ๆ ผลงานการกำกับของ Glenn Ficarra และ John Requa บ่งชี้นำโดยคนที่ทำงานในวงการบันเทิงเยอะมาก ตั้งแต่ Steve Carell, Ryan Gosling, Emma Watson, Julianne Moore และอีกเพียบเลย

หนังกล่าวเล่าความรักที่เกิดขึ้นในแต่ละตัวละคร ที่เกี่ยวข้องและเชื่อเรื่องมโยงกันแบบยุ่งเหยิงสุดๆ ตั้งแต่ Cal สามีที่กำลังจะหย่ากับภรรยาเพราะเธอนอกใจไปมีอะไรกับชายที่ออฟฟิศ Cal ได้บังเอิญเหน้าจอ Playboy อย่าง Jacob และได้ศึกษาบากบั่นจะจีบสตรี แต่ Jacob ก็ตกหลุมรัก Hannah อย่างหัวปักหัวปำ ส่วนลูกของ Cal ก็รักพี่เลี้ยง แต่พี่เลี้ยงก็ดันชอบ Cal อีก โอ้เอาเป็นว่าสนุกสนาน

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งหนังที่เล่าความรักในคนจำนวนไม่น้อยหลายๆเหตุการณ์

คล้ายอย่าง Love Actually แต่มิได้ซึ้งเช่นนั้น Crazy Stupid Love คัดสรรค์เล่าเรื่องราวความรักออกมาได้อารมณ์ดีสุดๆ ครบรสมาก ดราม่านิด ๆ ฮาหน่อยๆ ที่สำคัญไม่รู้สึกว่า Ryan Gosling จะเล่นได้ฮาเช่นนี้ ฮาแบบทุกฉากที่ออกมา ไม่ได้ฮาอย่างเดียวนะ เขาได้เข้าชิงลูกโลกทองคำด้วยนะเอ้อรุ่นพี่ (2558)หนังรักปนสยองขวัญและสืบสวนสอบสวน ที่ให้อารมณ์ย้อนสมัยก่อนของอาคารบ้านเรือนย่านเก่าในกรุงเทพ และถ่ายทอดถนนราชดำเนิน ออกมาได้อย่างโรแมนติก

รักจัง (2549)หนังรักหยิบคู่สองคนที่ทำงานในวงการบันเทิงในสมัยนั้น ชวนให้ท่านต้องการตะลอนท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ หนังยังทำให้น้ำตกผาดอกเสี้ยว แปรเปลี่ยนเป็นน้ำตกที่คนเรียกตามชื่อหนัง รวมทั้งเผยความงามของจุดหมายที่ได้รับความนิยมชั่วกับชั่วกัลป์อย่างอุทยานดอยอินทนนท์

ตุ๊กแกรักแป้งมาก (2557)หนังไทยเรื่องแรกๆที่ใช้อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย เป็น หนังรักโรแมนติก18+ สถานที่ถ่ายทำ ความรักแบบปฐมวัย และวิถีเมืองต่างจังหวัด ช่วยให้เชียงคานยิ่งมีเสน่ห์มากมายยิ่งกว่าเดิมอีกเท่าตัวBegin Againหนังวาเลนไทน์ หนังรัก หนังโรแมนติก แนะนำหนังรัก

เกรต้า (เคียร่า ไนท์ลีย์) สาวสวยนักแต่งเพลงที่ใช้ชีวิตคู่เข้าร่วมกับเฟ (อดัม ทรามีน) มาเป็นณ เวลาถึง 5 ปี แต่แล้วเมื่อเขาได้เซ็นคำสัญญากับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ ชื่อเสียงและผู้หญิงที่เข้ามาในชีวิตของเฟ ส่งผลให้เกรต้าต้องเดินออกไปจากชีวิตเขาทั้งน้ำตา

แต่แล้วคืนหนึ่งเวลาที่เธอกำลังนั่งเซ็งโลกอยู่นั้น จู่ๆ การขึ้นไปร้องเพลงในไนท์คลับหนแห่งึ่งด้วยพรสวรรค์สำหรับเพื่อการร้องเพลงทำให้ แดน (มาร์ค รัฟฟาโล่) กรุณาิวเตอร์ตกอับมองเห็นอะไรบางสิ่งบางอย่างในตัวผู้หญิงคนนี้ หมู่เขาจึงร่วมมือกันเพื่อพัฒนาบทเพลงให้บรรลุความสำเร็จในที่สุด

หนังหัวข้อนี้ ตัวผู้กำกับตั้งใจจะเอ่ยถึงพลังพิเศษของดนตรีที่สามารถจะช่วยนำพาชีวิตของคนสองคนที่กำลังหลงทางให้เข้ารูปเข้ารอย โดยตัวเขาเองมีสิ่งจูงใจจากการผลิตสถานะการณ์ของผู้คนที่ดำเนินงานในสายงานเดียวกัน และจะเกิดอะไรขึ้นหากคนหนึ่งกำเนิดนำหน้าอีกคนไปแล้ว เกียรติศักดิ์และตัวตนที่เปลี่ยนแปลงไปจะทำให้ความรักจืดจางบ้างมั๊ย นอกจากนี้ความรักที่ได้จากการชี้แนะหนังรักแล้ว หนังวาเลนไทน์เรื่องนี้ยังให้แง่คิดเรื่องวิธีใช้ชีวิตหลากหลาย เช่นเดียวกับคนหนุ่มสาวได้ดีทีเดียวเลย Me before You
หนังวาเลนไทน์ หนังรัก หนังโรแมนติก เสนอแนะหนังรัก

หนังวาเลนไทน์เรื่องนี้เล่าถึงการโคจรมาเจอกันของ ลูอิซ่า คลาร์ก (เอมิลี่ คลาร์ก) สาวสดใสมองโลกในด้านดีวัย 26 ปี จากแถบชานเมืองของอังกฤษที่กำลังตกงานและมองหางานใหม่ กับ วิล เทรย์นอร์ เศรษฐีหนุ่มแบงค์วัย 31 ปี ผู้ป่วยเป็นอัมพาตจากการถูกรถชนมา 2 ปี ส่งผลให้กระดูกสันข้างหลังได้รับบาดเจ็บและไม่อาจจะขยับตัวไปไหนได้

โลกที่ต่างออกไปจากเดิมของเขา ทำให้ตอนที่เหลืออยู๋ไม่มากของเขาเป็นเพียงวันตอนที่แสนน่าเบื่อ จนเมื่อคลาร์กสาวนิดหน่อยสุดเปิ่นของพวกเรา ได้มารับบทบาทผู้ดูแล วิล โลกใบเดิมที่แสนน่าเบื่อของเขาก็ค่อยๆ เปลี่ยนไป คลาร์ก เข้ามาเติมเต็มรอยยิ้ม และนำมาซึ่งการทำให้วิลกลับมามีชีวิตชีวาอีกสักรอบ พร้อมความหวังที่อยากจะมีชีวิตอยู่อย่างคุ้มค่าต่อจากนี้ไป ความเชื่อมโยงของหมวดหมู่เขาจะพัฒนาเป็นวิชาความรู้สึกเข้มข้นมากแค่ไหน ก็ควรต้องให้ผู้ดูร่วมลุ้นไปร่วมกัน

ที่แน่ๆ คือ หนังรักประเด็นนี้ จะมีผลให้เพื่อจะนๆผู้คนจำนวนมากปรากฏค่าของ หนังรักโรแมนติก18+ ความสำคัญและตอนที่อยู่กับคนรัก รวมไปถึงการต่อสู้กับวิชาการสึกของตัวเอง ภายหลังชมหนังวาเลนไทน์ประเด็นนี้จบแล้ว แน่ใจเลยว่าจึงต้องควรซึ้งกินใจเพื่อที่จะ

หลายคนแน่นอนเมื่อวิชาความรู้สึกบางอย่างกำลังก่อตัวขึ้นในใจของหนุ่มน้อยวัย 17ความรักมิได้จำกัดอยู่แค่เพียงเพศสตรีและชายเพียงแค่นั้น พวกเราก็เลยอยากจะบอกต่อภาพยนตร์ Coming of Age ที่มีมู้ดแอนด์โทนที่ติดตาตรึงใจผู้ชมทั่วโลก โดยพูดถึงความสัมพันธ์เวลา Elio หนุ่มเล็กน้อยวัย 17 ปีที่อาศัยอยู่ในชนบทของอิตาลี กับ Oliver ชายหนุ่มชาวอเมริกันที่สัญจรมาเป็นผู้ที่ช่วยเหลืองานวิจัยให้กับพ่อของ Elio ในระหว่างฤดูร้อน และต้องมาอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกับ Elio ในเวลาระยะเวลาหนึ่ง ด้วยสถานะการณ์นี้เอง นำมาซึ่งการทำให้ Elio กำเนิดวิชาการสึกแปลกใหม่ที่ไม่เคยรับรู้มาก่อนกับชายหนุ่มแปลกหน้าคนนี้

โปรโมชั่น

สมัครใหม่ฝาก 300 รับ 400 บาท ฝาก 500 รับ 700 บาทTurn Over 5 เท่า

โปรย้ายค่าย รับโบนัส 100% ของยอดฝาก

ฝากแรกของวัน รับโบนัส 5% สูงสุด 1,000 บาท Turn over 10 เท่า

เพื่อนฝากครั้งแรกรับ 20% สูงสุด 300 บาท

คืนยอดเสีย 4.8% สูงสุด 7,000 บาท

สอบถามข้อมูล ได้ที่ Line @viewbet369

 

woodlawnswapnplay